วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

ทายนิสัยจากผ้าปูที่นอน

รู้ไหมคะว่า สีและลวดลายของผ้าปูที่นอนที่คุณชื่นชอบและนอนอยู่ทุกวัน สามารถบอกตัวตนของคุณได้อีกด้วยนะคะ
ชอบลายการ์ตูน
แสดงว่าเป็นคนสนุกสนาน มีอารมณ์แบบเด็ก ๆ มองโลกในแง่ดี อารมณ์ขัน รักเพื่อนพ้อง ช่างฝัน แถมยังขี้อ้อนเหมือนเด็กๆ อีกด้วย
ชอบลายตาราง หรือ ลายสก๊อต
แสดงว่าเป็นคนกระฉับกระเฉง ตื่นตัวอยู่เสมอ ทำอะไรรวดเร็ว ปากกับใจตรงกัน (หรือจะเรียกว่าขวานผ่าซากก็ได้นะจ๊ะ) ความจำไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากว่ามีใครมาทำอะไรให้เสียใจ สะเทือนใจล่ะก็ จำไปอีกนานเลยล่ะ แต่ยังไงก็ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใครหรอกจ้ะ
ชอบลายดอกไม้
แสดงว่าเป็นคนโรแมนติก มีความฝันมากมาย วาดฝันไว้สวยงามโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความรักเป็นคนอ่อนโยนขี้สงสาร ละเอียดอ่อน ชอบพูดคุยกับคนที่มีรสนิยมเดียวกันจ้ะ
ชอบลายกราฟฟิคแปลก ๆ
มีลักษณะเฉพาะตัว แสดงว่าเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบการคิด การใช้สมอง แต่เป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว จนอาจจะทำให้กลายเป็นคนแปลก ๆ ในสายตาคนอื่น และยังเป็นคนชอบงานศิลปะ การค้นคว้า การทดลอง ความแปลกใหม่ด้วยนะ
ชอบลายภาพวาด
เป็นคนที่มีศิลปะในหัวใจ ชอบความละเอียดอ่อน ละเมียดละไม เป็นคนช่างฝัน แต่ก็มีอารมณ์ใจน้อย หงุดหงิดง่าย หรือจะบอกว่าเป็นอารมณ์ศิลปิน จนบางครั้งทำให้คนรอบข้างคิดว่าเข้าใจยาก แต่ถ้าใครได้ใกล้ชิดสนิทสนมแล้วล่ะก็ จะรู้ได้เลยว่าเป็นคนมีความจริงใจ และรักเพื่อนพ้องพอๆ กับรักตัวเองเชียวล่ะ
ชอบลายปัก หรือทำด้วยมือ
เป็นคนละเอียดถี่ถ้วน รอบคอบ ระมัดระวังสูง คิดก่อนพูดเสมอ ไตร่ตรอง คิดทบทวนเรื่องที่จะพูด เรื่องที่จะทำอยู่เสมอ เป็นคนรักครอบครัว แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนขี้เหงาเหมือนกันนะเนี่ย ต้องการความรักจากคนรักมาก และจะมีความสุขมากเมื่อได้รับความรัก ความเอาใจใส่อยู่เสมอ ๆ
ชอบลายพื้น ๆ
เป็นคนที่มีความเรียบง่าย ชอบความแน่นอน มีระเบียบวินัยในชีวิต ไม่ชอบทำอะไรตามใจตนเอง บางคนจะมีนิสัยเอะอะโผงผาง แต่บางคนก็จะเงียบขรึม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น